Úr landi með fólkið

Hvenær verður þessu erlenda fólki vísað ú landi sem er að stofna sér og öðrum í hættu, svo ég tali nú ekki um kostnaðinn sem hinn almenni skattborgari þarf að leggja út fyrir í formi löggæslu?
mbl.is Mótmælendur loka fyrir umferð að Hellisheiðarvirkjun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kaptein ÍSLAND

gera það núna ,þó er líka íslendingar í þessu vitlausa dæmi,ætti að svifta þá ríkisborgarétt og reka þá úr landi líka

kaptein ÍSLAND, 26.7.2007 kl. 09:53

2 Smámynd: kaptein ÍSLAND

farðu sjálfur bara jón,ertu einn af heilalausu mótmælendunum í saving iceland ,ég er allavega ekki að haga mér eins og fáviti hlekkja mig við aðalhlið á mikil vægu álveri og gera mig að allgjöru fífli og þjóðarskömm fyrir ísland hmmmmm,mánakötturinn er sannur íslenskur sveitaköttur ,ekki aumingji eins og þetta saving iceland lið ,passaðu þig bara að vera ekki að rífa kjaft aftur ,gæti komið einn daginn heim til þin og klórað þig jón 

kaptein ÍSLAND, 26.7.2007 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stefán Ó Guðmundsson

Höfundur

Stefán Ó Guðmundsson
Stefán Ó Guðmundsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband